Hãy vẽ hình như Hình 13.15

Trả lời Luyện tập 2 trang 74 Tin học 10 sách Kết nối tri thức hay nhất, chi tiết sẽ giúp học sinh dễ dàng làm bài tập Tin học 10.

1 1093 lượt xem


Giải Tin học 10 Kết nối tri thức Bài 13: Bổ sung các đối tượng đồ họa

Luyện tập 2 trang 74 Tin học 10: Hãy vẽ hình như Hình 13.15

Giải Tin học 10 Bài 13: Bổ sung các đối tượng đồ họa - Kết nối tri thức (ảnh 1)

Trả lời:

- Vẽ 1 hình trái tim ngược trong hộp công cụ.

- Vẽ hình chữ nhật và 2 hình tròn để tạo thân

- Ghép các hình lại để tạo thành cái cây, tô màu đỏ.

Giải Tin học 10 Bài 13: Bổ sung các đối tượng đồ họa - Kết nối tri thức (ảnh 1)

Xem thêm các bài giải sách giáo khoa Tin học 10 bộ sách Kết nối tri thức với cuộc sống hay, chi tiết khác:

Khởi động trang 69 Tin học 10: Quan sát hình vẽ miếng dưa hấu ở Hình 13.1 và kể các đối tượng có trong hình vẽ...

Hoạt động 1 trang 69 Tin học 10: Các đối tượng hình khối...

Câu hỏi trang 70 Tin học 10: Nếu trên hình vẽ có sẵn một hình sao 5 cánh nhọn, em cần thay đổi tham số nào...

Hoạt động 2 trang 70 Tin học 10: So sánh điểm khác nhau...

Câu hỏi 1 trang 71 Tin học 10: Để xác định đường viền của đối tượng dạng nét dứt, em cần chọn trang nào...

Câu hỏi 2 trang 70 Tin học 10: Để chỉnh thông số của gradient, em cần chọn biểu tượng nào...

Hoạt động 3 trang 71 Tin học 10: Ghép các đối tượng hình khối...

Câu hỏi trang 72 Tin học 10: Em hãy nêu phép ghép hình và các bước để vẽ đám mây như Hình 13.7...

Luyện tập 1 trang 74 Tin học 10: Hãy vẽ một hình sao rồi thay đổi giá trị Rounded và quan sát tác động của thuộc tính này...

Luyện tập 2 trang 74 Tin học 10: Hãy vẽ hình như Hình 13.15...

Luyện tập 3 trang 74 Tin học 10: Hãy vẽ chùm bóng (Hình 13.16)...

Vận dụng 1 trang 74 Tin học 10: Hãy vẽ miếng dưa hấu Hình 13.1...

Vận dụng 2 trang 74 Tin học 10: Sử dụng kiến thức học trong bài, hãy vẽ hình trong không gian...

Xem thêm lời giải bài tập Tin học lớp 10 Kết nối tri thức với cuộc sống hay, chi tiết khác:

Bài 14: Làm việc với đối tượng đường và văn bản

Bài 15: Hoàn thiện hình ảnh đồ họa

Bài 16: Ngôn ngữ lập trình bậc cao và python

Bài 17: Biến và lệnh gán

Bài 18: Các lệnh vào ra đơn giản

Lý thuyết Bài 13: Bổ sung các đối tượng đồ họa

1 1093 lượt xem


Xem thêm các chương trình khác: