Lý thuyết Tin học 10 – Kết nối tri thức
Với tóm tắt lý thuyết Tin học lớp 10 Kết nối tri thức hay nhất, chi tiết sẽ giúp học sinh nắm vững kiến thức trọng tâm, ôn luyện để học tốt Tin học 10.
- Chủ đề 1: Máy tính và xã hội tri thức
- Lý thuyết Bài 1: Thông tin và xử lí thông tin
- Lý thuyết Bài 2: Vai trò của thiết bị thông minh và tin học đối với xã hội
- Lý thuyết Bài 3: Một số kiểu dữ liệu và dữ liệu văn bản
- Lý thuyết Bài 4: Hệ nhị phân và dữ liệu số nguyên
- Lý thuyết Bài 5: Dữ liệu lôgic
- Lý thuyết Bài 6: Dữ liệu âm thanh và hình ảnh
- Lý thuyết Bài 7: Thực hành sử dụng thiết bị số thông dụng
- Chủ đề 2: Mạng máy tính và Internet
- Lý thuyết Bài 8: Mạng máy tính trong cuộc sống hiện đại
- Lý thuyết Bài 9: An toàn trên không gian mạng
- Lý thuyết Bài 10: Thực hành khai thác tài nguyên trên Internet
- Chủ đề 3: Đạo đức, pháp luật và văn hóa trong môi trường số
- Lý thuyết Bài 11: Ứng xử trên môi trường số, nghĩa vụ tôn trọng bản quyền
- Chủ đề 4: Ứng dụng tin học
- Lý thuyết Bài 12: Phần mềm thiết kế đồ họa
- Lý thuyết Bài 13: Bổ sung các đối tượng đồ họa
- Lý thuyết Bài 14: Làm việc với đối tượng đường và văn bản
- Lý thuyết Bài 15: Hoàn thiện hình ảnh đồ họa
- Chủ đề 5: Giải quyết vấn đề với sự trợ giúp của máy tính
- Lý thuyết Bài 16: Ngôn ngữ lập trình bậc cao và Python
- Lý thuyết Bài 17: Biến và lệnh gán
- Lý thuyết Bài 18: Các lệnh vào ra đơn giản
- Lý thuyết Bài 19: Câu lệnh điều kiện if
- Lý thuyết Bài 20: Câu lệnh lặp for
- Lý thuyết Bài 21: Câu lệnh lặp while
- Lý thuyết Bài 22: Kiểu dữ liệu danh sách
- Lý thuyết Bài 23: Một số lệnh làm việc với dữ liệu danh sách
- Lý thuyết Bài 24: Xâu kí tự
- Lý thuyết Bài 25: Một số lệnh làm việc với xâu kí tự
- Lý thuyết Bài 26: Hàm trong Python
- Lý thuyết Bài 27: Tham số của hàm
- Lý thuyết Bài 28: Phạm vi của biến
- Lý thuyết Bài 29: Nhận biết lỗi chương trình
- Lý thuyết Bài 30: Kiểm thử và gỡ lỗi chương trình
- Lý thuyết Bài 31: Thực hành viết chương trình đơn giản
- Lý thuyết Bài 32: Ôn tập lập trình Python
- Chủ đề 6: Hướng nghiệp với Tin học
- Lý thuyết Bài 33: Nghề thiết kế đồ họa máy tính
- Lý thuyết Bài 34: Nghề phát triển phần mềm