Hãy vẽ các hình sau bằng các hình cơ bản

Trả lời Vận dụng 2 trang 68 Tin học 10 sách Kết nối tri thức hay nhất, chi tiết sẽ giúp học sinh dễ dàng làm bài tập Tin học 10.

1 741 lượt xem


Giải Tin học 10 Kết nối tri thức Bài 12: Phần mềm thiết kế đồ họa

Vận dụng 2 trang 68 Tin học 10: Hãy vẽ các hình sau bằng các hình cơ bản.

Giải Tin học 10 Bài 12: Phần mềm thiết kế đồ họa - Kết nối tri thức (ảnh 1)

Trả lời:

Các em tham khảo các bước sau:

- Các bước vẽ hình con chó

Giải Tin học 10 Bài 12: Phần mềm thiết kế đồ họa - Kết nối tri thức (ảnh 1)

- Các bước vẽ hình con dê

Giải Tin học 10 Bài 12: Phần mềm thiết kế đồ họa - Kết nối tri thức (ảnh 1)

Xem thêm các bài giải sách giáo khoa Tin học 10 bộ sách Kết nối tri thức với cuộc sống hay, chi tiết khác:

Khởi động trang 63 Tin học 10: Em hãy quan sát hai hình sau và đưa ra nhận xét về màu sắc, độ nét và sự đa dạng các chi tiết...

Hoạt động 1 trang 63 Tin học 10: So sánh giữa ảnh chụp và hình vẽ...

Câu hỏi 1 trang 64 Tin học 10: Ảnh chụp là loại đồ hoạ nào...

Câu hỏi 2 trang 64 Tin học 10: Tại sao dùng đồ hoạ vectơ phù hợp hơn dùng đồ hoạ điểm ảnh khi thiết kế logo...

Hoạt động 2 trang 64 Tin học 10: Phần mềm đồ hoạ...

Câu hỏi 1 trang 66 Tin học 10: Cần thiết kế một bộ các sản phẩm bút, sổ, danh thiếp, bì thư, túi giấy...

Câu hỏi 2 trang 66 Tin học 10: Em hãy cho biết có thể vẽ hình vào đâu trên màn hình làm việc của Inkscape...

Hoạt động 3 trang 66 Tin học 10: Sắp xếp các đối tượng...

Câu hỏi trang 66 Tin học 10: Theo em, thanh công cụ nào được sử dụng nhiều nhất trong Inkscape...

Luyện tập 1 trang 68 Tin học 10: Sau khi vẽ một hình tròn trong Inkscape...

Luyện tập 2 trang 68 Tin học 10: Để thay một ngôi sao thành một khối lập phương...

Vận dụng 1 trang 68 Tin học 10: Hãy vẽ quốc kì các nước: Thái Lan, Lào, Myanmar và Anh...

Vận dụng 2 trang 68 Tin học 10: Hãy vẽ các hình sau bằng các hình cơ bản...

Xem thêm lời giải bài tập Tin học lớp 10 Kết nối tri thức với cuộc sống hay, chi tiết khác:

Bài 13: Bổ sung các đối tượng đồ họa

Bài 14: Làm việc với đối tượng đường và văn bản

Bài 15: Hoàn thiện hình ảnh đồ họa

Bài 16: Ngôn ngữ lập trình bậc cao và python

Bài 17: Biến và lệnh gán

Lý thuyết Bài 12: Phần mềm thiết kế đồ họa

1 741 lượt xem


Xem thêm các chương trình khác: