Sử dụng công cụ tìm kiếm trên Internet để biết các phần mềm công cụ đồ hoạ

Trả lời Vận dụng 2 trang 159 Tin học 10 sách Kết nối tri thức hay nhất, chi tiết sẽ giúp học sinh dễ dàng làm bài tập Tin học 10.

1 176 lượt xem


Giải Tin học 10 Kết nối tri thức Bài 33: Nghề thiết kế đồ họa máy tính

Vận dụng 2 trang 159 Tin học 10: Sử dụng công cụ tìm kiếm trên Internet để biết các phần mềm công cụ đồ hoạ như Illustrator, Photoshop, Indesign, Autocard, … được dùng để làm gì?

Trả lời:

Sử dụng công cụ tìm kiếm trên Internet để biết các phần mềm công cụ đồ họa như photoshop được dùng để cắt ghép, chỉnh sửa các bức ảnh có sẵn thành các bức ảnh khác theo ý người dung hoặc phần mềm AutoCad dùng để thiết kế một nội dung nào đó trước khi in theo ý người dùng…

Xem thêm các bài giải sách giáo khoa Tin học 10 bộ sách Kết nối tri thức với cuộc sống hay, chi tiết khác:

Khởi động trang 156 Tin học 10: Trong các công việc sau, theo em công việc nào có liên quan trực tiếp đến nghề thiết kế đồ hoạ...

Hoạt động 1 trang 156 Tin học 10: Thiết kế đồ hoạ là gì...

Câu hỏi trang 157 Tin học 10: Hãy chọn một công việc được nêu trong Hình 33.1 liên quan trực tiếp tới thiết kế đồ hoạ...

Hoạt động 2 trang 157 Tin học 10: Các kĩ năng của người làm thiết kế đồ hoạ...

Câu hỏi trang 158 Tin học 10: Theo em, những kĩ năng, tố chất nào là cần thiết nhất cho người thiết kế đồ hoạ...

Hoạt động 3 trang 158 Tin học 10: Học tập và việc làm trong ngành thiết kế đồ hoạ...

Luyện tập 1 trang 159 Tin học 10: Thiết kế đồ hoạ là thao tác...

Luyện tập 2 trang 159 Tin học 10: Sau khi tốt nghiệp các trường đào tạo về thiết kế đồ hoạ, em có thể làm việc ở những đơn vị nào...

Vận dụng 1 trang 159 Tin học 10: Hãy tìm các kênh thông tin giới thiệu việc làm liên quan đến thiết kế đồ hoạ...

Vận dụng 2 trang 159 Tin học 10: Sử dụng công cụ tìm kiếm trên Internet để biết các phần mềm công cụ đồ hoạ...

Xem thêm lời giải bài tập Tin học lớp 10 Kết nối tri thức với cuộc sống hay, chi tiết khác: 

Bài 34: Nghề phát triển phần mềm

Bài 1: Thông tin và xử lý thông tin

Bài 2: Vai trò của thiết bị thông minh và tin học đối với xã hội

Bài 3: Một số kiểu dữ liệu và dữ liệu văn bản

Bài 4: Hệ nhị phân và dữ liệu số nguyên

Lý thuyết Bài 33: Nghề thiết kế đồ họa máy tính

1 176 lượt xem


Xem thêm các chương trình khác: