Lý thuyết Tin học 11 - Kết nối tri thức
Với tóm tắt lý thuyết Tin học lớp 11 Kết nối tri thức hay nhất, chi tiết sẽ giúp học sinh nắm vững kiến thức trọng tâm, ôn luyện để học tốt Tin học 11.
- Lý thuyết Bài 1: Hệ điều hành
- Lý thuyết Bài 3: Phần mềm nguồn mở và phần mềm chạy trên Internet
- Lý thuyết Bài 4: Bên trong máy tính
- Lý thuyết Bài 5: Kết nối máy tính với các thiết bị số
- Lý thuyết Bài 6: Lưu trữ và chia sẻ tệp tin trên Internet
- Lý thuyết Bài 9: Giao tiếp an toàn trên Internet
- Lý thuyết Bài 10: Lưu trữ dữ liệu và khai thác thông tin phục vụ quản lí
- Lý thuyết Bài 11: Cơ sở dữ liệu
- Lý thuyết Bài 12: Hệ quản trị cơ sở dữ liệu và hệ cơ sở dữ liệu
- Lý thuyết Bài 13: Cơ sở dữ liệu quan hệ
- Lý thuyết Bài 14: SQL - Ngôn ngữ truy vấn có cấu trúc
- Lý thuyết Bài 15: Bảo mật và an toàn hệ cơ sở dữ liệu
- Lý thuyết Bài 16: Công việc quản trị cơ sở dữ liệu
- Lý thuyết Bài 17: Dữ liệu mảng một chiều và hai chiều
- Lý thuyết Bài 19: Bài toán tìm kiếm
- Lý thuyết Bài 21: Các thuật toán sắp xếp đơn giản
- Lý thuyết Bài 23: Kiểm thử và đánh giá chương trình
- Lý thuyết Bài 24: Đánh giá độ phức tạp thời gian thuật toán
- Lý thuyết Bài 26: Phương pháp làm mịn dần trong thiết kế chương trình
- Lý thuyết Bài 28: Thiết kế chương trình theo Mô đun
- Lý thuyết Bài 30: Thiết lập thư viện cho chương trình
- Lý thuyết Bài 17: Quản trị cơ sở dữ liệu trên máy tính
- Lý thuyết Bài 18: Thực hành xác định cấu trúc bảng và các trường khoá
- Lý thuyết Bài 19: Thực hành tạo lập cơ sở dữ liệu và các bảng
- Lý thuyết Bài 20: Thực hành tạo lập các bảng có khoá ngoài
- Lý thuyết Bài 21: Thực hành cập nhật và truy xuất dữ liệu các bảng
- Lý thuyết Bài 22: Thực hành cập nhật bảng dữ liệu có tham chiếu
- Lý thuyết Bài 23: Thực hành truy xuất dữ liệu qua liên kết các bảng
- Lý thuyết Bài 24: Thực hành sao lưu dữ liệu
- Lý thuyết Bài 25: Phần mềm chỉnh sửa ảnh
- Lý thuyết Bài 26: Công cụ tinh chỉnh màu sắc và công cụ chọn
- Lý thuyết Bài 27: Công cụ vẽ và một số ứng dụng
- Lý thuyết Bài 28: Tạo ảnh động
- Lý thuyết Bài 29: Khám phá phần mềm làm phim
- Lý thuyết Bài 30: Biên tập phim
- Lý thuyết Bài 31: Thực hành tạo phim hoạt hình