Giải sgk Tin học 11 – Kết nối tri thức
Với giải bài tập Tin học 11 Kết nối tri thức hay nhất, chi tiết chương trình sách mới sẽ giúp học sinh dễ dàng làm bài tập Tin học 11.
Tài liệu gồm hai sách: Định hướng Khoa học máy tính và Định hướng Tin học ứng dụng, trong đó cả hai sách sẽ giống nhau 16 bài học đầu tiên:
- Chủ đề 1: Máy tính và xã hội tri thức
- Bài 1: Hệ điều hành
- Bài 2: Thực hành sử dụng Thực hành sử dụng hệ điều hành
- Bài 3: Phần mềm nguồn mở và phần mềm chạy trên Internet
- Bài 4: Bên trong máy tính
- Bài 5: Kết nối máy tính với các thiết bị số
- Chủ đề 2: Tổ chức lưu trữ, tìm kiếm và trao đổi thông tin
- Bài 6: Lưu trữ và chia sẻ tệp tin trên internet
- Bài 7: Thực hành tìm kiếm thông tin trên Internet
- Bài 8: Thực hành nâng cao sử dụng thư điện tử và mạng xã hội
- Chủ đề 3: Đạo đức, pháp luật và văn hóa trong môi trường số
- Bài 9: Giao tiếp an toàn trên internet
- Chủ đề 4: Giới thiệu các hệ cơ sở dữ liệu
- Bài 10: Lưu trữ dữ liệu và khai thác thông tin phục vụ quản lí
- Bài 11: Cơ sở dữ liệu
- Bài 12: Hệ quản trị cơ sở dữ liệu và hệ cơ sở dữ liệu
- Bài 13: Cơ sở dữ liệu quan hệ
- Bài 14: SQL - Ngôn ngữ truy vấn có cấu trúc
- Bài 15: Bảo mật và an toàn hệ cơ sở dữ liệu
- Chủ đề 5: Hướng nghiệp với tin học
- Bài 16: Công việc quản trị cơ sở dữ liệu
- Định hướng tin học ứng dụng
- Chủ đề 6: Thực hành tạo và khai thác cơ sở dữ liệu
- Bài 17: Quản trị cơ sở dữ liệu trên máy tính
- Bài 18: Thực hành xác định cấu trúc bảng và các trường khóa
- Bài 19: Thực hành tạo lập cơ sở dữ liệu và các bảng
- Bài 20: Thực hành tạo lập các bảng có khóa ngoài
- Bài 21: Thực hành cập nhật và truy xuất dữ liệu các bảng
- Bài 22: Thực hành cập nhật bảng dữ liệu có tham chiếu
- Bài 23: Thực hành truy xuất dữ liệu qua liên kết các bảng
- Bài 24: Thực hành sao lưu dữ liệu
- Chủ đề 7: Phần mềm chỉnh sửa ảnh và làm video
- Bài 25: Phần mềm chỉnh sửa ảnh
- Bài 26: Công cụ chỉnh màu sắc và công cụ chọn
- Bài 27: Công cụ vẽ và một số ứng dụng
- Bài 28: Tạo ảnh động
- Bài 29: Khám phá phần mềm làm phim
- Bài 30: Biên tập phim
- Bài 31: Thực hành tạo phim hoạt hình
- Định hướng Khoa học máy tính
- Chủ đề 6: Kĩ thuật lập trình
- Bài 17: Dữ liệu mảng một chiều và hai chiều
- Bài 18: Thực hành dữ liệu mảng một chiều và hai chiều
- Bài 19: Bài toán tìm kiếm
- Bài 20: Thực hành bài toán tìm kiếm
- Bài 21: Các thuật toán sắp xếp đơn giản
- Bài 22: Thực hành bài toán sắp xếp
- Bài 23: Kiểm thử và đánh giá chương trình
- Bài 24: Đánh giá độ phức tạp thời gian thuật toán
- Bài 25: Thực hành xác định độ phức tạp thời gian thuật toán
- Bài 26: Phương pháp làm mịn dần trong thiết kế chương trình
- Bài 27: Thực hành thiết kế chương trình theo phương pháp làm mịn dần
- Bài 28: Thiết kế chương trình theo mô đun
- Bài 29: Thực hành thiết kế chương trình theo mô đun
- Bài 30: Thiết lập thư viện cho chương trình
- Bài 31: Thực hành thiết lập thư viện chương trình