Giải Vở bài tập Tin học lớp 4 Bài 1 (Cánh diều): Em tìm hiểu phần mềm luyện gõ bàn phím

Lời giải vở bài tập Tin học lớp 4 Bài 1: Em tìm hiểu phần mềm luyện gõ bàn phím sách Cánh diều hay, chi tiết giúp học sinh dễ dàng xem và so sánh lời giải từ đó biết cách làm bài tập Tin học lớp 4.

1 270 06/01/2024


Giải VBT Tin học lớp 4 Bài 1: Em tìm hiểu phần mềm luyện gõ bàn phím

Câu hỏi 51 trang 47 Vở bài tập Tin học lớp 4: Sau khi kích hoạt phần mềm RapidTyping, em cần thực hiện thao tác nào dưới đây?

A. Chọn khoá học.

B. Chọn các từ cần gõ.

C. Chọn bài học.

D. Chọn tốc độ gõ.

Trả lời:

Đáp án đúng là: A.

Sau khi kích hoạt phần mềm RapidTyping, em cần thực hiện thao tác Chọn khoá học để lựa chọn khóa học phù hợp.

Câu hỏi 52 trang 47 Vở bài tập Tin học lớp 4: Để bắt đầu luyện tập với phần mềm RapidTyping, em cần nhấn phím nào sau đây trên bàn phím?

A. Phím N.

B. Phím S.

C. Phím bất kì.

D. Phím A.

Trả lời:

Đáp án đúng là: C.

Để bắt đầu luyện tập với phần mềm RapidTyping, em cần nhấn phím bất kì sau đây trên bàn phím.

Câu hỏi 53 trang 47 Vở bài tập Tin học lớp 4: Em hãy sắp xếp các khoá học sau đây theo mức độ tăng dần từ dễ đến khó.

1) EN 1. Introduction.

2) EN 3. Experienced.

3) EN 2. Beginner.

4) EN 5. Testing.

5) EN 4. Advanced.

Trả lời:

Mức độ tăng dần từ dễ đến khó của các khoá học:

1) - 3) - 2) - 5) - 4)

1) EN 1. Introduction.

3) EN 2. Beginner.

2) EN 3. Experienced.

5) EN 4. Advanced.

4) EN 5. Testing.

Câu hỏi 54 trang 47 Vở bài tập Tin học lớp 4: Trong lúc đang luyện gõ, em muốn quay trở lại từ đầu bài học để luyện gõ lại, em chọn nút lệnh nào sau đây?

Vở bài tập Tin học lớp 4 Cánh diều Bài 1: Em tìm hiểu phần mềm luyện gõ bàn phím

Trả lời:

Đáp án đúng là: 4)

Trong lúc đang luyện gõ, em muốn quay trở lại từ đầu bài học để luyện gõ lại, em chọn nút lệnh Vở bài tập Tin học lớp 4 Cánh diều Bài 1: Em tìm hiểu phần mềm luyện gõ bàn phím

Xem thêm lời giải vở bài tập Tin học lớp 4 sách Cánh diều hay, chi tiết khác:

Bài 2: Máy tính giúp em tìm hiểu về các quốc gia

Bài 2: Luyện gõ phím Shift

Bài 1: Làm quen với lập trình trực quan

Bài 2: Tạo chương trình Scratch đầu tiên

Bài 3: Tạo chương trình có phông nền thay đổi

1 270 06/01/2024