Vận dụng kiến thức đã học để tiếp tục sáng tạo các trò chơi tương tác

Trả lời Vận dụng trang 72 Chuyên đề Tin học 10 sách Kết nối tri thức hay nhất, chi tiết sẽ giúp học sinh dễ dàng làm bài tập Tin học 10.

1 133 lượt xem


Giải Chuyên đề Tin học 10 Kết nối tri thức Bài 3: Thu hút khách hàng với trò chơi tương tác

Vận dụng trang 72 Chuyên đề Tin học 10: Vận dụng kiến thức đã học để tiếp tục sáng tạo các trò chơi tương tác khác với phần thưởng cho người Trả lời: đúng có thể là những ưu đãi vé tham quan, ưu đãi của nhà hàng hay khách sạn điểm du lịch đó. Chẳng hạn:

- Thiết kế câu hỏi trắc nghiệm để tìm hiểu về địa điểm du lịch.

- Trắc nghiệm tìm hiểu về những vật dụng không thể thiếu trong mỗi chuyến đi du lịch

Trả lời:

- Thiết kế câu hỏi trắc nghiệm để tìm hiểu về địa điểm du lịch

+ Tạo trang trước của bài trắc nghiệm với PowerPoint

Chuyên đề Tin học 10 Bài 3: Thu hút khách hàng với trò chơi tương tác - Kết nối tri thức (ảnh 1)

+ Tạo câu hỏi và câu Trả lời: cho bài trắc nghiệm PowerPoint

Để tạo một lời dẫn, chuyển sang slide tiếp theo và nhập nó vào hộp Tiêu đề

Chuyên đề Tin học 10 Bài 3: Thu hút khách hàng với trò chơi tương tác - Kết nối tri thức (ảnh 1)

Thêm tùy chọn Trả lời: cho câu hỏi. Chuyển đến tab Insert và nhấp vào Text box. Nhập vào tùy chọn đầu tiên, sau đó tiếp tục thêm phần còn lại của chúng.

Các bài kiểm tra trắc nghiệm PowerPoint thường chứa một câu Trả lời: đúng và ba câu Trả lời: sai. Tuy nhiên, có thể tự do thêm bao nhiêu tùy chọn đều được.

Chuyên đề Tin học 10 Bài 3: Thu hút khách hàng với trò chơi tương tác - Kết nối tri thức (ảnh 1)

Soạn các câu hỏi và câu Trả lời: khác cho các bài trắc nghiệm khác bạn theo cách tương tự.

1 133 lượt xem


Xem thêm các chương trình khác: