Tin học 4 Chủ đề F (Cánh diều): Giải quyết vấn đề với sự trợ giúp của máy tính Làm quen với lập trình trực quan

Với giải bài tập Tin học 4 Chủ đề F: Giải quyết vấn đề với sự trợ giúp của máy tính Làm quen với lập trình trực quan sách Cánh diều hay nhất, chi tiết giúp học sinh dễ dàng làm bài tập Tin học 4 Chủ đề F.

1 1049 lượt xem


Giải Tin học 4 Chủ đề F: Giải quyết vấn đề với sự trợ giúp của máy tính Làm quen với lập trình trực quan

Bài 1: Làm quen với lập trình trực quan

Bài 2: Tạo chương trình Scratch đầu tiên

Bài 3: Tạo chương trình có phông nền thay đổi

Bài 4: Tạo chương trình có nhiều nhân vật

Bài 5: Tạo chương trình có nhân vật chuyển động

Bài 6: Tạo chương trình có nhân vật thay đổi kích thước, màu sắc

Bài 7: Thực hành tạo chương trình của em (Bài tập theo nhóm)

Xem thêm các bài giải SGK Tin học lớp 4 Cánh diều hay, chi tiết khác:

Chủ đề A: Máy tính và em

Chủ đề B: Mạng máy tính và Internet Thông tin trên trang web

Chủ đề C: Tổ chức lưu trữ, tìm kiếm và trao đổi thông tin

Chủ đề D: Đạo đức, pháp luật và văn hóa trong môi trường số Bản quyền sử dụng phần mềm

Chủ đề E: Ứng dụng tin học

1 1049 lượt xem