Câu hỏi:

14/11/2023 384

Thực hành: Em hãy tạo chương trình Scratch tính quãng đường đi của một phương tiện dựa trên vận tốc và thời gian theo công thức s = v × t

Trả lời:

verified Giải bởi Vietjack

Chương trình Scratch tính quãng đường đi của một phương tiện dựa trên vận tốc và thời gian theo công thức s = v × t.

Thực hành: Em hãy tạo chương trình Scratch tính quãng đường đi của một  (ảnh 1)

CÂU HỎI HOT CÙNG CHỦ ĐỀ

Câu 1:

Cho sơ đồ thuật toán như minh hoạ ở Hình 13.1.

Cho sơ đồ thuật toán như minh hoạ ở Hình 13.1.   a) Thuật toán giải quyết nhiệm vụ gì?  (ảnh 1)

a) Thuật toán giải quyết nhiệm vụ gì?

b) Xác định đầu vào, đầu ra của thuật toán.

c) Xác định hằng, biến, biểu thức trong thuật toán và kiểu dữ liệu của chúng.

Xem đáp án » 14/11/2023 1,197

Câu 2:

Cho sơ đồ khối thuật toán tính tiền phạt đối với hàng hoá quá hạn như Hình 13.2.

Cho sơ đồ khối thuật toán tính tiền phạt đối với hàng hoá quá hạn như Hình 13.2. (ảnh 1)

a) Xác định biến, hằng, biểu thức và kiểu dữ liệu tương ứng được sử dụng trong thuật toán.

b) Tạo chương trình Scratch thực hiện thuật toán.

Xem đáp án » 14/11/2023 305

Câu 3:

Hãy chọn khối lệnh đúng thực hiện thuật toán trong Hình 13.1.

Hãy chọn khối lệnh đúng thực hiện thuật toán trong Hình 13.1. (ảnh 1)

Xem đáp án » 14/11/2023 245

Câu 4:

Hãy xác định kiểu dữ liệu kết quả của mỗi phép toán sau:

Hãy xác định kiểu dữ liệu kết quả của mỗi phép toán sau: (ảnh 1)

Xem đáp án » 14/11/2023 231

Câu 5:

Biểu thức tính chỉ số BMI của cơ thể là Biểu thức tính chỉ số BMI của cơ thể là   Biểu thức này trả lại giá trị thuộc kiểu dữ liệu nào? (ảnh 1)

Biểu thức này trả lại giá trị thuộc kiểu dữ liệu nào?

A. Kiểu số.

B. Kiểu xâu kí tự.

C. Kiểu lôgic.

D. Không xác định.

Xem đáp án » 14/11/2023 209

Câu 6:

Giả sử Cân nặng và Chiều cao là hai biến lưu cân nặng (kg) và chiều cao (m) của một người. Em hãy cho biết giá trị trả lại của các biểu thức sau và kiểu dữ liệu của chúng trong ngôn ngữ lập trình Scratch với trường hợp một người có cân nặng 50 kg và chiều cao 1,55 m.

Giả sử Cân nặng và Chiều cao là hai biến lưu cân nặng (kg) và chiều cao (m) của một người (ảnh 1)

Xem đáp án » 14/11/2023 124

Câu 7:

Biến Điểm được sử dụng trong một trò chơi. Khối lệnh sau đây thực hiện trò chơi:

Biến Điểm được sử dụng trong một trò chơi. Khối lệnh sau đây thực hiện trò chơi: (ảnh 1)

Khi chơi, phím trắng (phím dấu cách) được bấm 4 lần, sau đó là phím Enter. Giá trị cuối cùng của biến Điểm là gì?

A. 5.

B. 4.

C. 3.

D. 2.

Xem đáp án » 14/11/2023 120

Câu 8:

Bạn Khoa muốn tạo chương trình tính quãng đường đi của một phương tiện dựa trên vận tốc và thời gian theo công thức s = v × t. Bạn cần sử dụng các biến nào?

A. Sử dụng hai biến v và t để lưu giá trị vận tốc và thời gian.

B. Sử dụng hai biến s và t để lưu giá trị quãng đường và thời gian.

C. Sử dụng hai biến s và v để lưu giá trị quãng đường và vận tốc.

D. Sử dụng ba biến s, v, t để lưu giá trị quãng đường, vận tốc và thời gian.

Xem đáp án » 14/11/2023 119

Câu 9:

Các biến được sử dụng trong Câu 13.6 là gì? Các biến này lưu trữ giá trị nào? Hãy cho các biến đó một bộ giá trị cụ thể và cho biết kết quả hiển thị trên màn hình sau khi thực hiện khối lệnh.

Xem đáp án » 14/11/2023 73

Câu hỏi mới nhất

Xem thêm »
Xem thêm »