Ghép ý nghĩa mỗi câu lệnh với lệnh trong Scratch và kí hiệu hình học

Với giải câu 17.5 trang 64 sbt Tin học lớp 6 bộ sách Kết nối tri thức với cuộc sống được biên soạn lời giải chi tiết sẽ giúp học sinh biết cách làm bài tập môn Tin học 6. Mời các bạn đón xem:

1 343 lượt xem


Giải SBT Tin học 6 Bài 17. Chương trình máy tính - Kết nối tri thức

Câu 17.5 trang 64 sbt Tin học 6: Ghép ý nghĩa mỗi câu lệnh với lệnh trong Scratch và kí hiệu hình học của sơ đồ khối cho phù hợp

1) Cấu trúc lặp

a) Tài liệu VietJack

f) Tài liệu VietJack

2) Bắt đầu

b) Tài liệu VietJack

Tài liệu VietJack

3) Cấu trúc rẽ nhánh

c) Tài liệu VietJack

h) Tài liệu VietJack

4) Đầu vào

d) Tài liệu VietJack

i) Tài liệu VietJack

5) Đầu ra

e) Tài liệu VietJack

j) Tài liệu VietJack

Trả lời

1 – c) – g)                                   2 – a) – f)

3 – b) – j)                                    4 – e) – h)

5 – d) – i)

Xem thêm lời giải bài tập Tin học lớp 6 sách Kết nối tri thức với cuộc sống hay, chi tiết khác:

1 343 lượt xem


Xem thêm các chương trình khác: