Câu hỏi:
22/07/2024 90
Để hiển thị bóng nói "Xin chào!" như hình sau, em dùng lệnh thuộc nhóm lệnh nào?
A. Âm thanh
B. Sự kiện.
C. Điều khiển.
D. Hiển thị
Để hiển thị bóng nói "Xin chào!" như hình sau, em dùng lệnh thuộc nhóm lệnh nào?
A. Âm thanh
B. Sự kiện.
C. Điều khiển.
D. Hiển thị
Trả lời:
Đáp án đúng là: D
Để hiển thị bóng nói "Xin chào!" như hình sau, em dùng lệnh thuộc nhóm lệnh Hiển thị.
Đáp án đúng là: D
Để hiển thị bóng nói "Xin chào!" như hình sau, em dùng lệnh thuộc nhóm lệnh Hiển thị.
CÂU HỎI HOT CÙNG CHỦ ĐỀ
Câu 1:
Em hãy ghép mỗi nhóm lệnh cho ở cột A với lệnh thuộc nhóm đó cho ở cột B
Em hãy ghép mỗi nhóm lệnh cho ở cột A với lệnh thuộc nhóm đó cho ở cột B
Câu 2:
Em hãy ghép mỗi vùng được đánh số trong hình ở cột A với mô tả tương ứng ở cột B.
A
B
1) Vùng 1
a) Hiển thị hoạt động của nhân vật khi chạy chương trình.
2) Vùng 2
b) Chứa các lệnh có sẵn.
3) Vùng 3
c) Chứa các nhân vật của chương trình.
4) Vùng 4
d) Chứa các ảnh phông nền của chương trình.
5) Vùng 5
e) Chứa các câu lệnh của chương trình đuợc tạo.
Em hãy ghép mỗi vùng được đánh số trong hình ở cột A với mô tả tương ứng ở cột B.
A |
|
B |
1) Vùng 1 |
a) Hiển thị hoạt động của nhân vật khi chạy chương trình. |
|
2) Vùng 2 |
b) Chứa các lệnh có sẵn. |
|
3) Vùng 3 |
c) Chứa các nhân vật của chương trình. |
|
4) Vùng 4 |
d) Chứa các ảnh phông nền của chương trình. |
|
5) Vùng 5 |
e) Chứa các câu lệnh của chương trình đuợc tạo. |
Câu 3:
Môi trường lập trình Scratch dùng để làm gì? (Em có thể chọn nhiều đáp án đúng).
1) Lập trình tạo các trò chơi. 2) Xem phim.
3) Lập trình tạo các chương trình. 4) Nghe nhạc.
Môi trường lập trình Scratch dùng để làm gì? (Em có thể chọn nhiều đáp án đúng).
1) Lập trình tạo các trò chơi. 2) Xem phim.
3) Lập trình tạo các chương trình. 4) Nghe nhạc.
Câu 4:
Lệnh dùng để làm gì?
A. Làm nhân vật di chuyển một đoạn có độ dài bằng 10 bước.
B. Làm nhân vật hiển thị bóng nói “di chuyển 10 buớc”,
C. Làm nhân vật di chuyển 10 lần, mỗi lần 1 bước.
D. Làm nhân vật xoay tròn 10 bước.
Lệnh dùng để làm gì?
A. Làm nhân vật di chuyển một đoạn có độ dài bằng 10 bước.
B. Làm nhân vật hiển thị bóng nói “di chuyển 10 buớc”,
C. Làm nhân vật di chuyển 10 lần, mỗi lần 1 bước.
D. Làm nhân vật xoay tròn 10 bước.