Câu hỏi:
23/07/2024 1,090Để đưa dữ liệu ra màn hình, C++ cung cấp đối tượng chuẩn:
A. cout << kq1 << kq2 << ... << kqN << endl;
B. cint << kq1 << kq2 << ... << kqN << endl;
C. cout >>kq1 >>kq2 >>... >>kqN >>endl;
D. cint >>kq1 >>kq2 >>... >>kqN >>endl;
Trả lời:
Đáp án đúng là: A
Để đưa dữ liệu ra màn hình, C++ cung cấp đối tượng chuẩn cout:cout << kq1 << kq2 << ... << kqN << endl;
CÂU HỎI HOT CÙNG CHỦ ĐỀ
Câu 1:
Để sử dụng được các hàm setw() và setprecision() ta cần khai báo sử dụng thêm thư viện:
Câu 2:
Cho đoạn chương trình sau:
#include using namespace std;
int main()
{
cout<<”xin chào”;
return 0;
}
Trên màn hình sẽ hiển thị kết quả:
Cho đoạn chương trình sau:
#include using namespace std;
int main()
{
cout<<”xin chào”;
return 0;
}
Trên màn hình sẽ hiển thị kết quả:
Câu 3:
Để đưa ra màn hình số 1 và 2 trên cùng 1 dòng trong C++ ta dùng lệnh:
Câu 4:
Để đưa ra màn hình số 1 và 2 trên 2 dòng khác nhau trong C++ ta dùng lệnh:
Câu 5:
Trong C++ việc nhập dữ liệu từ bàn phím được thực hiện bằng lệnh:
Câu 11:
Cho x là biến đã khai báo kiểu thực. Sau khi thực hiện câu lệnh sau:
cout <<fixed <<setw(7) << setprecision(2)<< x;
thì kết quả dạng nào có thể xuất hiện trên màn hình trong những dạng kết quả sau ?
Cho x là biến đã khai báo kiểu thực. Sau khi thực hiện câu lệnh sau:
cout <<fixed <<setw(7) << setprecision(2)<< x;
thì kết quả dạng nào có thể xuất hiện trên màn hình trong những dạng kết quả sau ?
Câu 12:
Để in ra màn hình dòng chữ “lập trình C++” ta sử dụng câu lệnh:
Câu 13:
Để in ra màn hình biến tb, in với độ rộng 8 và có 2 chữ số thập ta viết:
Câu 14:
Cho đoạn chương trình sau:
#include using namespace std;
int a,b;
int main(){
cin >>a>>b;
cout<<a<<endln;
cout<<b;
return 0;
}
Nếu nhập a=2, b=3 thì trên màn hình sẽ hiển thị: