Câu hỏi:

22/07/2024 84

Nối mỗi việc được thực hiện ở cột bên trái với một kết quả tương ứng ở cột bên phải.

Việc được thực hiện

 

Kết quả

1) Nháy chuột vào nút lệnh Nối mỗi việc được thực hiện ở cột bên trái với một kết quả tương ứng ở cột bên phải (ảnh 1)

a) Thêm nhân vật

2) Nháy chuột vào nút lệnh Nối mỗi việc được thực hiện ở cột bên trái với một kết quả tương ứng ở cột bên phải (ảnh 2). Sau đó, nháy chuột chọn một nhân vật trong cửa sổ Chọn một Nhân vật mở ra.

b) Chọn phông nền sân khấu

 

3) Nháy chuột vào nút lệnh Nối mỗi việc được thực hiện ở cột bên trái với một kết quả tương ứng ở cột bên phải (ảnh 3). Sau đó, nháy chuột chọn phông nền trong cửa sổ Chọn một Phông nền mở ra.

c) Xoá nhân vật

 

Trả lời:

verified Giải bởi Vietjack

1 - c; 2 - a; 3 - b

CÂU HỎI HOT CÙNG CHỦ ĐỀ

Câu 1:

Khoanh tròn vào chữ cái đặt trước phát biểu sai.

A. Nếu tăng số giây trong lệnh Khoanh tròn vào chữ cái đặt trước phát biểu sai. A. Nếu tăng số giây trong lệnh (ảnh 1) thì nhân vật sẽ dừng lại lâu hơn trước khi thực hiện lệnh tiếp theo.

B. Nếu tăng số giây trong lệnh Khoanh tròn vào chữ cái đặt trước phát biểu sai. A. Nếu tăng số giây trong lệnh (ảnh 2)  thì nhân vật sẽ di chuyển chậm hơn.

C. Không thể thay đổi số giây trong lệnh Khoanh tròn vào chữ cái đặt trước phát biểu sai. A. Nếu tăng số giây trong lệnh (ảnh 3)  và lệnh

Khoanh tròn vào chữ cái đặt trước phát biểu sai. A. Nếu tăng số giây trong lệnh (ảnh 4) 

Xem đáp án » 22/07/2024 99

Câu 2:

Nối mỗi lệnh ở cột bên trái với ý nghĩa tương ứng ở cột bên phải.

Nối mỗi lệnh ở cột bên trái với ý nghĩa tương ứng ở cột bên phải. Lệnh Ý nghĩa (ảnh 1)

Xem đáp án » 22/07/2024 92

Câu 3:

Chọn và sắp xếp các việc dưới đây theo thứ tự để tạo chương trình điều khiển nhân vật cô bọ cánh cứng di chuyển theo các cạnh của hình vuông (Hình 1).

Lưu ý: Một việc có thể được chọn nhiều lần.

Chọn và sắp xếp các việc dưới đây theo thứ tự để tạo chương trình điều khiển nhân vật  (ảnh 1)

A. Chọn nhóm lệnh Sự kiện, kéo thả lệnh Chọn và sắp xếp các việc dưới đây theo thứ tự để tạo chương trình điều khiển nhân vật  (ảnh 2)  vào khu vực chương trình.

B. Chọn nhóm lệnh Điều khiển, kéo thả và lắp ghép lệnh Chọn và sắp xếp các việc dưới đây theo thứ tự để tạo chương trình điều khiển nhân vật  (ảnh 3)  vào khối lệnh trong khu vực chương trình.

C. Chọn nhóm lệnh Chuyển động, kéo thả, lắp ghép lệnh Chọn và sắp xếp các việc dưới đây theo thứ tự để tạo chương trình điều khiển nhân vật  (ảnh 4) vào lệnh (hoặc khối lệnh) trong khu vực chương trinh rồi thay số bước thành 100.

D. Chọn nhóm lệnh Chuyển động, kéo thả, lắp ghép lệnh Chọn và sắp xếp các việc dưới đây theo thứ tự để tạo chương trình điều khiển nhân vật  (ảnh 5) vào khối lệnh trong khu vực chương trình rồi thay giá trị góc xoay thành 90o.

Thứ tự đúng: …………………………………………………………………………..

Xem đáp án » 22/07/2024 85

Câu 4:

Ghép mỗi mô tả kết quả thực hiện chương trình dưới đây với một chương trình tương ứng ở Hình 2.

Mô tả kết quả thực hiện chương trình:

A. Nhân vật di chuyển đến vị trí ngẫu nhiên (chạm cạnh thì bật lại) 5 lần.

B. Nhân vật di chuyển hướng lên trên theo các cạnh của hình vuông, trở về vị trí xuất phát và hướng nhân vật như khi xuất phát.

C. Nhân vật di chuyển hướng xuống dưới theo các cạnh của hình chữ nhật, trở về vị trí xuất phát và hướng nhân vật khác với khi xuất phát.

Chương trình 1

(Khi xuất phát, hướng của nhân vật là từ trái sang phải)

Chương trình 2

(Khi xuất phát, hướng của nhân vật là từ trái sang phải)

Chương trình 3


 Ghép mỗi mô tả kết quả thực hiện chương trình dưới đây với một chương trình tương (ảnh 1)

Xem đáp án » 03/07/2024 81

Câu 5:

Thực hành theo các yêu cầu sau:

a) Xoá nhân vật hiện tại.

b) Thêm nhân vật chú bướm (Butterfly 2).

c) Chọn phông nền rừng (Forest).

d) Sử dụng các lệnh em đã học để tạo chương trình điều khiển chú bướm bay trong rừng.

e) Thực hiện chương trình, quan sát kết quả, chỉnh sửa để chủ bướm bay chậm hơn.

Thực hành theo các yêu cầu sau: a Xoá nhân vật hiện tại b Thêm nhân vật chú bướm  (ảnh 1)

Xem đáp án » 22/07/2024 79